Trang

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Liva _ công ty Thanh Minh Phương

CÔNG TY THANH MINH PHƯƠNG sẽ cung cấp cho Quý Khách Hàng các dịch vụ trọn gói tổng thể & hoàn hảo nhất theo yêu cầu của  Quý Khách Hàng  trên cơ sở khoa học và các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong các lĩnh vực sau :

 

·         Tư vấn & thiết kế hệ thống tiếp đất:

 

       Liva _ Tư vấn, thiết kế các hệ thống tiếp đất công tác, tiếp đất bảo vệ và tiếp đất chống sét cho các thiết bị điện tử-viễn thông, phát thanh - truyền hình, thông tin vệ tinh, thiết bị đo lường, điện lực và các công trình kiến trúc khác v.v...thỏa mãn các tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

 

      Liva _ Tư vấn thông tin và cung cấp các hóa chất cải tạo đất, thích hợp cho các vùng có điện trở suất của đất lớn hoặc cải thiện độ dẫn điện của đất đối với những nơi có diện tích chật hẹp không đủ điều kiện bố trí nhiều điện cực tiếp đất; Hóa chất cải tạo đất có thể nâng cao tuổi thọ tiếp đất, không gây ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, không gây độc hại cho con người. 

 

 

·      Tư vấn & thiết kế về Chống sét trực tiếp

 

-          Tư vấn, thiết kế các hệ thống chống sét bảo vệ bên ngoài tòa nhà từ cổ điển (Franklin) đến hiện đại (ESE, CDT) thỏa mãn các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế;

 

-           Tư vấn thông tin và cung cấp các loại điện cực thu sét (điện cực Franklin, ESE) và các loại điện cực tán sét (CDT) khác nhau;

 

-          Lắp đặt các hệ thống chống sét bảo vệ bên ngoài cho mọi công trình xây dựng trên mặt đất;

 

-          Tư vấn thông tin, cung cấp các kiến thức cơ bản bảo vệ con người làm việc ở ngoài trời khi có dông sét.

 

·   Tư vấn & thiết kế về Chống sét lan truyền

 

-          Tư vấn, thiết kế các hệ thống chống sét bảo vệ bên trong tòa nhà thỏa mãn các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế.

 

-          Tư vấn thông tin và cung cấp các loại thiết bị chống sét bảo vệ các hệ thống điện hạ áp 1 pha và 3 pha: (SPD loại 1, loại 2 và loại 3).

 

-          Tư vấn thông tin và cung cấp các loại thiết bị chống sét bảo vệ các thiết bị truyền dẫn vi ba, thông tin di động, mạng LAN, hệ thống Camera, máy tính v.v...sử dụng cáp đối xứng hoặc cáp đồng trục.

 

-          Lắp đặt các hệ thống chống sét lan truyền trên đường dây điện hạ áp, đường dây thông tin, truyền số liệu, mạng máy tính, hệ thống Camera v.v....phù hợp với các vùng chống sét (LPZ) khác nhau.

 

Tư vấn & thiết kế về Xây dựng mạng ngoại vi viễn thông

 

-    Liva  _ Tư vấn thiết kế về hệ thống điện nước điện lạnh, PCCC, camera, tổng đài, mạng máy tính cho gia đình và cho công nghiệp.

 

Dịch vụ lắp đặt các hệ thống

 

-          Lắp đặt các hệ thống tiếp đất, chống sét, chống nhiễu .v.v.

 

-         Lắp đặt các hệ thống tiếp đất cho các thiết bị điện tử - viễn thông, phát thanh - truyền hình, thông tin vệ tinh, thiết bị đo lường, điện lực, hàng không, dầu khí và các công trình kiến trúc khác v.v...

 

-          Xây dựng & lắp đặt các công trình viễn thông & mạng ngoại vi, hệ thống công nghệ thông tin .v.v.

 

-          Với đội ngũ các kỹ thuật viên có trên cả ba vùng đất nước, có thể triển khai lắp đặt trong thời gian nhanh nhất theo tiến độ yêu cầu

 

-          Lắp đặt hệ thống điện nước, điện lạnh, PCCC, camera, tổng đài, mạng máy tính.

 

Thông tin liên hệ :

Liva
Ingesco
Kim Thu Sét Ingesco

CÔNG TY  TNHH THANH MINH PHƯƠNG
VP1: 25 Bàu Cát 3, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
VP2: 160/74 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HC
Tel: (08) 3949 1889 - 3949 2995 - Fax: 3849 4768
Hotline: 0913 895 491 (Mr. Phương)
Email: Kimthusetliva@gmail.com
www.livalapcx070.blogspot.com
www.livalap.blogspot.com
www.livalivaliva.blogspot.com
www.ThanhMinhPhuong.com

 

 

1 nhận xét:

  1. Thanh Minh Phương chuyên cung cấp thiết bị kim thu sét liva,kim thu sét ingesco,hóa chất giảm điện trở ,thuốc hàn hóa nhiệt,hộp kiểm tra điện trở,cọc tiếp địa chính hãng giá chiết khấu cao.

    CÔNG TY TNHH THANH MINH PHƯƠNG

    Địa chỉ: 160/74 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

    Phone: 028 39491889 - 028 38494768

    ĐTDD: 0913 895 491

    Email: thanhminhphuong@gmail.com

    STK: 27502139 - Ngân Hàng TM CP Á Châu ( ACB)

    MST: 0303470519

    Trả lờiXóa